Con trai David Beckham có thể sẽ theo nghề nhiếp ảnh

Bên cạnh tình yêu với bóng đá, Brooklyn Beckham còn có đam mê với môn nhiếp ảnh.

David Beckham có lẽ là một tên tuổi không mấy xa lạ trong làng bóng đá thế giới, tuy nhiên dường như cậu con trai của anh thì lại không có ý định theo nghiệp thể thao này của cha. Có vẻ như Brooklyn Beckham, đứa con trai 16 tuổi của danh thủ bóng đá này lại thực sự đang đam mê theo hướng nhiếp ảnh.

“Brooklyn rất yêu nhiếp ảnh. Đó là một trong những đam mê của cậu ta”, David Beckham chia sẻ sau khi chơi chung trận đá bóng gây quỹ từ thiện với con trai anh. “Tôi thường nói với các con của mình, miễn là con có đam mê với bất cứ thứ gì, cha sẽ cổ vũ hết mình. Con trai tôi thích đá banh, nhưng cũng có đam mê chụp ảnh nữa”.

“Tôi yêu đá banh, nhưng tôi cũng có một niềm đam mê với nhiếp ảnh và phim. Hiện tôi vẫn đang đắn đo lựa chọn những sở thích này”, Brooklyn trả lời phỏng vấn trong tạp chí Miss Vogue vào tháng 9 vừa qua. “Bên cạnh đó, tôi hy vọng sẽ được học mỹ thuật và nhiếp ảnh tại Mỹ.”

Được biết, Brooklyn có một tài khoản Instagram và đây là nơi để chàng trai chia sẻ nhiều tấm ảnh đẹp của mình. Hiện tài khoản Instagram của Brooklyn có đến 5 triệu người theo dõi – một con số khá lớn. Để biết thêm về khả năng chụp ảnh của chàng trai này, mời đọc giả chiêm ngưỡng một số ảnh được trích từ trang Instagram của cậu ta:

 

Tham khảo: Petapixel.

Visited 730 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...