Sigma công bố kính lọc đầu tiên làm bằng gốm sứ trong suốt, cứng hơn 10 lần, chống va đập, trầy xước

Sigma vừa công bố dòng kính lọc Ceramic protector làm bằng loại vật liệu thuỷ tinh gốm sứ trong suốt đầu tiên trên thế giới. Loại kính lọc này cứng hơn 10 lần so với kính lọc truyền thống và cứng hơn 3 lần so với kính lọc được gia cường bằng hoá chất. Ngoài ra, bề mặt của dòng kính lọc này còn có khả năng chống nước, chống bụi, dầu, dấu vân tay, trầy xước hay va đập, nhờ đó người dùng có thể an tâm thoải mái sử dụng trong nhiều môi trường phức tạp. Kính lọc này cũng mỏng hơn 50% và nhẹ hơn 30% so với những kính lọc trước đây của Sigma.

Để có được những đặc điểm đó, những kính lọc này phải trải qua 1 quá trình nung nóng đặc biệt để tạo nên sự kết tinh siêu nhỏ rải đồng đều từ bên trong kính lọc. Giám đốc Sigma US, ông Mark Amir-Hamzeh cho biết kính lọc bảo vệ Clear Glass Ceramic protector là loại kính lọc đầu tiên trên thế giới sử dụng loại vật liệu cứng nhất ngành công nghiệp.

Sigma Ceramic Protector sẽ được bán ra với các kích cỡ tiêu chuẩn từ 67mm đến 105mm. Gía bán và ngày bán vẫn chưa được công bố.


Video ngắn giải thích về vật liệu thuỷ tinh gốm sứ của Sigma

protector.
Kính lọc thường (bên trái) và kính lọc Ceramic Protector (bên phải)

ceramicprotectorsigma.

 

Nguồn: Gia Tường / Tinhte.vn / Tin tức từ Sigma
Visited 852 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...