Giới thiệu máy ảnh Lumix GX8, hỗ trợ quay video 4K cực chất

Panasonic vừa tiến hành nâng cấp mẫu Lumix GX7 đã 2 năm tuổi bằng Lumix GX8 hoàn toàn mới, hỗ trợ quay video độ phân giải 4K với giá bán khoảng ~900 USD (20 triệu đồng). Đây là mẫu máy cho chất lượng hình ảnh với màu sắc cực đẹp và quay video clip 4K cực chất

Máy ảnh không gương lật Lumix GX8 mang hơi hướng thiết kế hoài cổ với lớp vỏ nhựa chống nước và bụi đạt cùng với đó là khung máy làm bằng hợp kim magnesium. Máy có ống ngắm tích hợp với một số núm xoayđiều khiển ở bên trên, trong đó có núm điều chỉnh bù phơi sáng.

Ngoài ra máy còn được trang bị thêm màn hình cảm ứng LCD 3 inch và kính ngắm EVF có thể lật ngang 180 độ và nghiêng lên trên tới 250 độ, đủ hoàn hảo để có được những bức ảnh đầy ấn tượng.

Panasonic cho biết, Lumix GX8 sẽ được tích hợp bộ vi xử lý và cảm biến mới giúp cải thiện khả năng tái tạo màu sắc với dải tần nhạy sáng, dải ISO cao hơn và tốt hơn so với GX7. GX8 cũng lần đầu tiên được trang vị hệ thống ổn định hình ảnh kép, đem lại hiệu quả chụp hình tốt hơn ở cả thiết lập chụp rộng và chụp xa.

Không chỉ vậy, GX8 được Panasonic tự hào tuyên bố là máy ảnh không gương lật có thể lấy nét nhanh nhất, thậm chí còn vượt trội hơn cả dòng DSLR. Máy có thể chụp được tới 6 khung hình/giây ở chế độ lấy nét liên tục hoặc có thể lên tới 8 khung hình/giây ở chế độ Single AF.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả điều GX8 có thể làm được. Mẫu Lumix mới của Panasonic cũng hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 30 hoặc 24 khung hình/giây. Ngoài ra, người dùng còn có thể xuất ra ảnh tĩnh có độ phân giải 8 MP từ cảnh quay trong video một cách dễ dàng.

Lumix GX8 sử dụng bộ cảm biến hình ảnh Micro Four Thirds có độ phân giải 20,3 MP, hỗ trợ chụp ảnh RAW và dải ISO lên tới 25.600. Máy còn có một hệ thống được Panasonic gọi là Dual I.S, hệ thống này có nhiệm vụ là ổn định ống kính và thân máy mỗi khi chụp, giúp những bức hình trở lên đẹp hơn.

Cũng giống như Lumix GX7, GX8 cũng được tích hợp kết nối Wi-Fi và NFC để trao đổi dữ liệu với smartphone, máy tính bảng hoặc máy tính của người dùng.

Lumix GX8 sẽ được bán ra vào giữa tháng Tám tới thông qua hệ thống bán lẻ của Panasonic với hai màu sắc cho người dùng lựa chọn bao gồm đen và bạc.

 

Theo Tiến Thanh , vnreview.vn

Theo Mashable, The Verge

Visited 482 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...