Tìm hiểu ống kính mắt cá Samyang 8mm T3.8 VDSLR II Fisheye 7,9 triệu

Ống kính máy quay Fisheye chỉnh nét tay

Samyang 8mm T3.8 VDSLR UMC Fish-eye CS II là một ống kính máy quay lấy nét ty được thiết kế cho máy cảm biến APS-C.

–    Góc nhìn rộng 180 độ

–    Thấu kính H-ASP

–    Tráng phủ đa lớp UMC của Samyang

–    Vòng khẩu độ T và vòng lấy nét

–    VDSLR II CINE LENS

Tính năng của ống kính máy quay

Samyang 8mm T3.8 VDSLR UMC Fish-eye CS II được thiết kế chuyên cho quay phim chuyên nghiệp và sản xuất video với vòng lấy nét tay. Bạn có thể thay đổi khẩu độ nhẹ nhàng và dễ dàng với vòng khẩu độ. Chỉ số T-number và thước đo khoảng cách được đánh dấu trên cả hai bên của ống kính giúp việc điều chỉnh khi quay trở nên chính xác hơn. Ống kính hoạt động trên nguyên tắc lấy nét tay với chỉ số T thấp, tạo cho các thước ảnh – phim trở nên đẹp tự nhiên trong những trường hợp ánh sáng khác nhau.

Tính năng quang học

Ống kính gồm 10 thấu kính chia làm 7 nhóm trong đó có 1thấu  kính hybrid aspherical (H-ASP) . H-ASP giúp giảm thiểu quang sai màu sắc tạo ra chất lượng hình ảnh vượt trội và độ tương phản cao cho cả phần trung tâm và các góc ảnh ngay cả khi khẩu độ được mở hoàn toàn.  Công nghệ tráng phủ đa lớp UMC của Samyang giúp tối ưu hóa lượng sáng đi vào ống kính, giảm thiểu hiện tượng chói sáng và bóng ma.

Các tính năng phần cứng

Thân ống kính làm từ vật liệu nhựa Aluminum cao cấp cho ống kính tổng quan nhỏ gọn nhưng vô cũng chắc chắn. Đồng thời, loa che sáng tháo rời hình cánh hoa giúp cản bớt luồng sáng không cần thiết tránh gây hiện tượng chói sáng và bóng ma.

Tương thích với 10 ngàm: Canon, Canon-M, Nikon, Pentax, Sony ∝, Sony-E, Four-Thirds, MFT, Samsung NX, and Fujifilm-X.

Góc quan sát rộng 180 Góc nhìn rộng 180 độ Ống kính mắt cá cung cấp góc nhìn rộng đến 180 độ. Độ tán xạ thấpThấu kính phi cầu cấy ghép (H-ASP) Cung cấp hình ảnh và độ tương phản tuyệt vời dù khẩu độ được mở tối đa ở trung tâm và các cạnh của khung.
Thấu kính thủy tinh (ASP)Bề mặt kính tráng phủ nhiều lớp (UMC) Công nghệ tráng phủ bề mặt tinh xảo giúp tối ưu hóa lượng sáng truyền vào ống kính, giảm thiểu hiện tượng chói sáng và bóng ma, cho hình ảnh sắc nét. Bề mặt kính tráng phủ nhiều lớp (UMC)Vòng T-number và vòng chỉnh nét tay Vòng T-number và vòng chỉnh nét nhẹ nhàng, êm ái giúp các thao tác lúc quay phim trở nên thật dễ dàng mà chính xác.
Thấu kính thủy tinh (ASP)VDSLR II CINE LENS
Samyang 8mm T3.8 VDSLR UMC Fish-eye CSII là một trong bộ 8 sản phẩm thuộc dòng ống kính Samyang VDSLR. Những ống kính này đều cho ra những bức ảnh với màu sắc chân thật nhất. Đồng thời, sự thống nhất về vị trí của vòng khẩu độ và vòng lấy nét ở bộ sản phẩm ống kính quay phim VDSLR sẽ vô cùng tiện lợi cho người dùng.
.

 

 

 

Ngàm Giá
Canon EOS 7.900.000đ
Nikon F 7.900.000đ
Sony E 8.300.000đ
Visited 522 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...