Sony trình làng máy ảnh A7S II cao thủ chụp ảnh thiếu sáng

Sony trình làng máy ảnh A7S II cao thủ chụp ảnh thiếu sáng | Mẫu máy ảnh không gương lật Sony a7S II vừa được Sony cho ra mắt với khả năng chụp ảnh thiếu sáng vô cùng ấn tượng và hỗ trợ quay video 4K siêu nét.

Sony a7S II có thể coi như một “con quái vật” về khả năng chụp ảnh thiếu sáng. Máy được trang bị dải ISO 100-102.400, có thể mở rộng tới 50-409.600.

Bên trong, a7S II có một cảm biến CMOS full-frame 12.2 MP, được thiết kế để tối ưu hóa phạm vi chụp, và giảm thiểu tối đa độ noise. Giống như phiên bản a7S trước đó, a7S II có khả năng chụp ảnh thiếu sáng rất ấn tượng. Máy có thể lựa chọn độ phân giải thấp hơn để mỗi pixel trên cảm biến có thể lớn và nhạy sáng tốt hơn.

Sony phô diễn khả năng chụp ảnh thiếu sáng trên a7S II.

Phía sau, a7S II được trang bị màn hình LCD có thể nghiêng 3 inch độ phân giải 1,23 triệu điểm ảnh, cùng một kính ngắm điện tử 2,36 triệu điểm ảnh. Kính ngắm điện tử XGA OLED Tru-Finder là kính ngắm phóng đại cao nhất trên thế giới hiện nay với độ phóng đại lên tới mức 0,78x.

Theo Sony khẳng định, kính ngắm trên a7S II sẽ giúp cải thiện hệ thống lấy nét tự động, đặc biệt là khi quay video trong điều kiện ánh sáng yếu với một loạt các tùy chọn mã hóa mới dành cho dân chụp ảnh chuyên nghiệp.

Nhiều thông số kỹ thuật khác, bao gồm cả dải ISO về cơ bản tương đồng với model a7S đời đầu nhưng a7S II còn được cải tiến thêm về chất lượng quay video. Theo Sony, a7S II có thể quay video 4K và tự lưu vào thẻ nhớ ở định dạng XAVC S (a7S trước đó cũng có thể quay được nội dung 4K nhưng chỉ lưu được video dưới định dạng Full HD).

Tính năng phim ảnh cao cấp bao gồm bộ profile màu mới S-Gamut3.Cine/S-Log3, chức năng Zebra, Gamma Assist Display cũng được cải thiện.

Các tính năng khác bao gồm khả năng tự động lấy nét tương phản 169 điểm (tăng từ con số 25 điểm của a7S), hệ thống ổn định hình ảnh 5 trục, chụp ảnh liên tiếp 5fps, quay video Full HD với tốc độ 120fps, quay video slow-motion 4x/5x, tốc độ màn trập 1/.8.000 giây, WI-Fi, NFC, HDMI,… Sony a7S II nặng khoảng 584 tới 627 gram.

Dự kiến, Sony a7S II sẽ được bán ra vào tháng Mười tới với mức giá khởi điểm 3.000 USD (khoảng 67,5 triệu đồng) tại thị trường Mỹ. Mức giá này được cho vẫn rẻ hơn nhiều so với một số dòng máy ảnh chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp khác cũng có tính năng và chất lượng hình ảnh tương tự.

Một số hình ảnh về Sony a7S II:

Dưới đây là một số hình ảnh được chụp từ a7S II với dải ISO từ 100 tới 51.200, cân bằng trắng thủ công hoặc tự động do Sony cung cấp:

Theo Petapixel, TNW

Visited 1,283 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...