Hậu trường vui nhộn của các buổi chụp ảnh cưới

Để có được những bức ảnh cưới đẹp , mang tính chất nghệ thuật cao thì ekip thực hiện mỗi bộ ảnh cưới phải ở trong những tình huống dở khóc dở cười, những tư thế kì quặc để có những góc chụp đẹp. Hãy xem những bức ảnh hậu trường chụp ảnh cưới để biết thêm gian khổ của các nhiếp ảnh gia nhé!

Đằng sau một người đàn ông thành đạt là một người phụ nữ đảm đang, còn đằng sau một bức ảnh với góc chụp cao và độc là một người “nâng đỡ” nhiệt tình.

chup anh cuoi

Anh nhiếp ảnh gia này “không phải dạng vừa đâu” để lấy những góc chụp vừa tầm thấp đồng thời lấy được thêm bối cảnh rộng đằng sau cô dâu chú rể.

chup anh cuoi chup anh cuoi

Leo hẳn lên lưng phụ chụp để làm phó nháy, cô thợ này con đi đôi tổ ong huyền thoại nữa, đúng là những nhiếp ảnh gia tài ba đều có phong cách không giống ai.

chup anh cuoi

Trời mưa ư, quá đơn giản với anh phụ tá này, lại được thêm anh photoshop hợp tác nữa, vậy là đã có một bức ảnh cưới dưới mưa lung linh không thể tin nổi rồi!

chụp ảnh cưới

Trông ảnh phó nháy thật là tội nghiệp, thật đúng là hi sinh vì nghệ thuật!

chup anh cuoi bien

Tiếp theo phần 1 của bật mí hậu trường chụp ảnh cưới, với phần 2 này, chúng ta tiếp tục khám phá thêm những tư thế kì lạ của ekip chụp ảnh cưới tình cờ bị chộp lại.

Đầu tiên là về nhiếp ảnh gia Hai Lecao, một nhiếp ảnh gia có tiếng tại Hà Nội, và các tư thế chụp ảnh cươới của anh cũng vô cùng khác người, luôn luôn khiến người xem không thể nhịn được cười.

Cô dâu chú rể cứ việc lăn lê dưới đất đi, việc còn lại cứ để anh lo.

chup anh cuoi

Những hình ảnh cõng nhau như thế này rất hay bắt gặp khi những nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới tác nghiệp, bởi có những vị trí mà thang không thể dựng được, đành phải sử dụng thang người.

chup anh cuoi

chup anh cuoi

Còn về những nữ nhiếp ảnh gia thì sao? Hãy đến với nhiếp ảnh gia, chuyên gia chụp ảnh cưới Minh Thành. Mặc dù là phụ nữ nhưng với niềm đam mê nhiếp ảnh, chị hoàn toàn không thấy mệt mỏi khi cả ngày phải đi chụp ảnh cưới cho khách, mặc dù có khi chị phải kiêm luôn cả trang điểm, chụp ảnh cưới và photoshop. Chị chia sẻ:

-“Là phụ nữ, ai cũng muốn có một làn da trắng sáng thế nhưng xác định theo nghề này, điều đó là việc chỉ có trong mơ ước. Mình thường xuyên phải đầu trần, chân đất, phơi nắng chụp hình nên giờ nhìn mình nhiều người không nghĩ mình là… võ sĩ chứ không phải người make up và chụp hình“.

Chúng ta hãy cùng xem những bức anh hậu trường của chị nhé, đảm bảo vô cùng độc đáo.

chup anh cuoi

chup anh cuoi

chup anh cuoiNguồn hongkongstudio.vn

 

Visited 1,767 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...