Fujifilm ra X-T1 IR chụp được ánh sáng mắt thường không thấy

Máy ảnh Fujifilm ra X-T1IR chụp được những tia mà mắt không nhìn thấy, dường như hãng Fuji đang hướng đến điều gì đó ngoài sự chạy đua về ISO và Mpixel , máy có khả năng chụp được các tia cực tím UV, hồng ngoại của quang phổ ánh sáng cho ra các hình ảnh mà mắt thường không thể thấy. 

 

Fujifilm ra X-T1 IR chụp được ánh sáng mắt thường không thấy

X-T1 IR có kiểu dáng không khác bản gốc.

Máy ảnh mới của Fujifilm hướng tới những người dùng là chuyên gia kỹ thuật, người thực thi pháp luật, nghiên cứu y học… Đây là thiết bị đầu tiên trong dòng X Series sử dụng công nghệ hồng ngoại tiên tiến. So với bản gốc, X-T1 IR có thể thu được ánh sáng từ tia cực tím (UV), phần ánh sáng nhìn thấy và hồng ngoại của quang phổ ánh sáng (khoảng từ 380 nm đến 1.000 nm). Máy vẫn sử dụng tốt với hệ ống kính chất lượng cao Fujinon XF.

Giá bán tham khảo của phiên bản đặc biệt X-T1 IR là 1.700 USD tại thị trường Mỹ.

Giống như bản gốc, X-T1 IR cũng trang bị cảm biến X-Trans CMOS II độ phân giải 16,3 megapixel, hệ thống lấy nét lai bao gồm theo pha và tương phản với độ trễ chỉ 0,08 giây. Thời gian khởi động theo nhà sản xuất cũng chỉ mất 0,5 giây và độ trễ màn trập là 0,05 giây. Tốc độ chụp liên tiếp của sản phẩm này là 8 khung hình mỗi giây. Khả năng quay video chuẩn Full HD tốc độ tối đa 60 khung hình mỗi giây.

Các tính năng kết nối Wi-Fi với di động chạy Android và iOS cũng được làm mới giúp hoạt động hiệu quả hơn. Kính ngắm của máy có độ phân giải 2,36 triệu điểm ảnh, 4 chế độ hiển thị và hệ số phóng đại là 0,77. Độ trễ của EVF này là 0,005 giây, nhanh hơn 10 lần so với X-E2 và 6 lần so với E-M1. Màn hình phía sau máy có kích thước 3 inch độ hân giải 1,04 triệu điểm ảnh. Máy có thể gắn thêm phụ kiện grip pin mới là VG-XT1.

Theo sohoa.net

Visited 1,097 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...