Sắm Sigma 24-35mm F2 DG HSM cho máy ảnh nghệ thuật

* Tổng quan Gần đây, Sigma đã cho ra mắt ống kính mắt máy ảnh Sigma 24-35mm F2 DG HSM với khẩu độ không đổi, góc zoom rộng cho máy ảnh full-frame. Trong dòng sản phẩm Art của công ty, Sigma đã thiết kế một ông kính 24, 28 và 35mm cho máy ảnh. Khoảng cách lấy nét tối thiểu của ông kính Art này là 28cm, cho tỉ lệ zoom tối đa 1:4.4. Ống kính chuyên dụng này tương thích với máy ảnh Nikon, Canon và Sigma.

Sigma 24-35mm F2 DG HSM có gì đặc biệt?

Tổng công ty Sigma đã đưa đến sản phẩm ống kính cho máy ảnh Sigma 24-35mm F2 DG HSM, ống kính zoom đầu tiên cho khẩu độ rộng nhất trên máy ảnh full-frame.

 

sigma_24_35mm_f_2_dg_hsm_1162797

Ống kính chuyên dụng cho máy ảnh

 

Trong các dòng sản phẩm công nghệ quang học hàng đầu, ống kính cho máy ảnh Sigma 24-35mm F2 DG HSM Art có chiều dài tiêu cự 24, 28 và 35mm. Hiệu suất đáng kinh ngạc của ống kính này cũng đã làm thay đổi suy nghĩ của người dùng về một ống kính quang học.

 

Sigma đã xác định thiết kế và cho ra mắt sản phẩm ống kính chuyên dụng cho máy ảnh đem đến độ sáng và độ phân giải tương tự như một ống kinh cố định, đem lại hiệu suất quang học cao nhất. Dựa vào kết quả test của ống kính quang học Sigma 18-35mm F1.8 DC HSM | Art đầu tiên, Sig ma đã tiếp tục sản xuất và phát triển chiếc 24-35mm F2 DC HSM Art cho cảm biến full-frame 35mm. Nó cho phép người chụp xác định được 3 độ dài tiêu cự: 24mm, 28mm và 35mm, được hỗ trợ độ sáng F2 và công nghệ quang học hàng đầu. Nhờ đó, ống kính mang lại nhiwwuf chức năng linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng. Đặc biệt, tại tiêu cự 24mm và 35mm, Sigma F2 có hiệu suất tương đương với hai ống kinh cố định. Thay vì thay đổi hiệu suất của ống kính, người dùng chỉ đơn giản phải zoom ống kính. Đây là một ống kính zoom mới cho máy ảnh SLR cảm biến full-frame 35mm, đem đến chất lượng giống như trên ống kính cố định ở mọi góc độ.

Tính năng chính

a6aSigma1835mmf184

Trải nghệm mới với máy ảnh của bạn

 

1. Ống kính zoom full-frame có khẩu độ rộng và độ snags F2 đầu tiên trên thế giới

Đây là một ống kính zoom có đường kính lớn, bao gồm đầy đủ các điểm cảm biến hình ảnh full-frame. hiệu suất quang học tương đương với một ống kính cố định cho máy ảnh. Tất cả những điều trên dều được tích hợp trên ống kính chuyên dụng cho máy ảnh Sigma 24-35mm DC HSM. Ống kính anyf có đầy đủ ba độ dài tiêu cự như trên một ống kính cố định: 24mm, 28mm và 35mm. Để đạt được hiệu ứng bokeh hấp dẫn ở khẩu độ rộng, Sigma đã phát triển một ống kính zoom đàu tiên trên thế giới, dành cho máy ảnh có cảm biến full-frame 35mm với giá trị sáng F2.

 

2. Hiệu suất quang học xuất sắc

Ống kính Sigma 24-35mm F2 DC HSM Art được xây dựng dựa trên cơ sở của chiếc SIGMA 18-35mm F1.8 DC HSM Art. Nhờ hiệu suất quang học xuất sắc, ống kính thế hệ mới này cũng đem lại chất lượng hình ảnh cao như trên ống kính cố định của máy ảnh.

 

3. Bao gồm 3 độ dài tiêu cự như trên ống kính cố định

Cung cấp những chức năng tuyệt vời và thân thiện, ống kính Sigma mới cũng đem lại chất lượng hình ảnh tương đương với một ống kính cố định ở độ sáng F2 với 3 độ dài tiêu cự: 24mm, 28mm và 35mm. Khoảng cách lấy nét tối thiểu là 28cm, tỷ lệ zoom tối đa 1:4.4, ống kính 24-35mm DC HSM thích hợp cho chụp chân dung closed-up và chụp ảnh phong cảnh. Người chụp có thể sử dụng ba góc nhìn tương đương với ống kính cố định mà không cần phải thay đổi tiêu cự. Trong khi để đạt được các hiệu ứng nền mong muốn có vẻ hơi khó khăn đối với một ông kính thông thường thì chiếc Sigma 24-35mm DC HSM cho khả năng mở rộng khẩu độ và xác định tiêu điểm một cách dễ dàng, đem đến kết quả hình ảnh tuyệt vời.

 

Sigma-lenses

Đem đến hình ảnh ấn tượng

 

4. Kết hợp công nghệ mới nhất của Sigma

Để hiện thực hóa một ống kính zoom có đường kính lớn cho máy ảnh cảm biến full-frame với độ sáng F2, Sigma đã thiết kế ống kính máy ảnh mới này với từng bộ phận được làm một cách tỉ mỉ và đạt chất lượng tốt. Ống kính đướng kính lớn kết hợp với kính aspherical yêu cầu phải có khâu công nghệ sản xuất tiên tiến. Một FLD và 7 SLD, trong đó có hai thấu kính phi cầu. Hiệu suất quang học tiên tiến, khả năng phân phối điện năng được tối ưu hóa, trục quang sai màu dọc và cong, đem đến những hình ảnh tuyệt vời ngay cả khi ở khẩu độ rộng nhất.

 

5. Xử lý thuận tiện

Hệ thống xác định tiêu điểm bên trong loại trừ ống kính xoay phía trước, tăng cường tính ổn đinh cho ống kính và cho phép sử dụng bộ lọc phân cực. Đặc điểm kỹ thuật này đặc biệt phù hợp cho việc quay video chất lượng cao.

Một số đặc điểm khác

Tiêu cự tối thiểu 28cm: với khoảng cách lấy nét tối thiểu 28 cm và tỷ lệ zoom 1:4.4, ống kính Sigma 24-35mm DC HSM Art là sự lựa chọn tuyệt vời cho những lần chụp cận cảnh. Thiết kế giảm thiểu flare và bóng mờ: từ giai đoạn đàu trong quá trình sản cuất ống kính này, bùng mờ đã được thiết kế quang học kháng với những nguồn sáng mạnh như đèn nền. Bộ Super Multi-Layer Coating làm giảm flare và bóng mờ, cung cấp hình ảnh và độ sắc nét cao ngay cả trong điều kiện ngược sáng. nắp đậy ống kính cũng có chức năng ngăn cản những luồng ánh sáng không liên quan, có thể gây những tác động tiêu cực đến hiệu suất của render. Hyper Sonic Motor đảm bảo tốc độ AF cao: HSM (Hyper Sonic Motor) đảm bảo cho chuecs năng AF tốc độ cao. Bằng cách tối ưu hóa các thuật toán, AF đạt được độ mượt àm nhất định cho hình ảnh. Ngoài ra, ống kính này cũng cung cấp đầy đủ thời gian MF bằng cách xoay vòng lấy nét trong khi ống kính tự động xách định tiêu điểm. Hoành tròn: 9 lưỡi hoành tròn tạo ra một vết mờ, thu hút các điểm ngoài tiêu điểm trong khung hình.

 

Lưỡi lê đồng: Sigma 24-35mm DC HSM kết hợp với một lưỡi lê bằng đồng có độ bền và chinh xác cao. Một giải pháp đặc biệt để tăng hiệu quả làm việc của nó là áp dụng cho các bề mặt, đem lại độ bền và thời gian sử dụng lâu hơn. Áp dụng cho dịch vụ chuyển đổi: Là một hãng sản xuất ống kính có nhiều kinh nghiệm, Sigma đã sáng tạo ra tính năng Mount Conversion Service. Với dịch vụ (có thu phí) này, ống kính Sigma của bạn có thể được thay đổi gắn kết, giúp bạn thoải mái sử dụng ống kính này trên những thân máy khác nhau.

 

maxresdefault

Tương thích với các thân máy khác nhau

 

Biều hiện nghệ thuật cao cấp

Sigma phân loại những sản phẩm ống kính hoán đổi thành 3 loại: Contemporary, Art, and Sports, và mỗi dòng có những đặc điểm nổi bật riêng. Được thiết kế tập trung và tính hiệu suất quang học tinh vi và khả năng diễn tả phong phú, dòng ống kính Sigma Art đem đến những tính năng với biểu hiện nghệ thuật cao cấp. Với hiệu năng dựng hình đáng kinh ngạc, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất, cùng với phong cảnh, chân dung, still-lifes, close-ups, ống kính này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những phong sự về nghệ sĩ… Một ống kính lý tưởng cho những nhà nhiếp ảnh gia, ống kính này đem lại những hiệu ứng đa dạng khi chụp hình kiến trúc, quang cảnh bầu trời, cảnh đem đầy sao và nhiều khung cảnh khác.

 

Tùy biến và điều chỉnh linh hoạt với SIGMA USB DOCK

Với tùy chọn DOCK SIGMA USB, bạn có thể cập nhật firmware cho ống kính, điều chỉnh các tiêu điểm và tùy chỉnh thời gian cài đặt MF cũng như thời gian để vận hành chức năng MF Full-time. Bằng cách gắn ống kính này với một USB DOCK SIGMA, được kết nối với một máy tính, các phần mềm chuyên dụng “SIGMA Optimization Pro” sẽ cung cấp nhiều loại tùy biến và điều chỉnh.

 

Ý tưởng thiết kế

Với các dòng sản phẩm mới, hãng cung cấp phần mũ cao su cho các phần được kết nối. Mũ ống kính và thiết bị chuyển mạch AF/MF cũng được thiết kế mới nhằm nâng cao khả năng sử dụng. Đối với các bộ phận bên trong, hãng sử dụng chất liệu kim loại và chất liệu mới tên là TSC (ổn định nhiệt), trong đó các phần kim loại họat động tốt, nhắm mang lại độ chính xác cao cho sản phẩm.

 

Đánh giá hệ thống đo A1 riêng của Sigma

Sigma sử dụng hệ thống đo A1 để đo hiệu suất ống kính. Do đó, hãng đã phát hành một hệ thống đo độc quyền MTF (chức năng chuyển giao điều chế) A1, sử dụng cảm biến hình ảnh trực tiếp Foveon 46-megapixel. Ngay cả các chi tiết có tần số cao không thể phát hiện được trướ đó thì này, với ống kinh F2 DC HSM Art đã được kiểm soát. Tất cả các ống kính Sigma 24-35mm F2 DC HSM Art đều được kiểm tra chất lượng hình ảnh bằng cách sử dụng chức năng A1 trước khi cho ra hình ảnh.

Kết luận

Ống kính Sigma 24-35mm DC HSM sở hữu những tính năng ấn tượng, đem lại khả năng chụp hình xuất sắc và những trải nghiệm chụp hình mới trên máy ảnh của bạn. Nếu bạn đang cần một ống kính chuyên nghiệp giá cả phải chăng thì đây chính là lựa chọn xác đáng nhất.

Nguồn tin vatgia.com

Visited 2,938 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...