10 mẹo bay an toàn khi sử dụng Phantom

  1. Nếu bạn mới bay lần đầu tiên, hãy đảm bảo rằng bạn tập luyện ở bãi đất trống cách xa người, xe cộ và nhà cửa.Việc bay đòi hỏi trí nhớ cơ bắp, chính vì vậy tập luyện hằng ngày trong nhiều tuần hoặc nhiều tháng tại nhiều địa điểm khác nhau sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng bay tốt nhất.
  2. Tùy thuộc vào địa điểm bay, hãy “Google” về luật pháp tại nơi bạn muốn bay.Ví dụ như, bạn chỉ được phép điều khiển máy bay mô hình trên bầu trời London nếu bạn có giấy phép, nhưng bạn lại có thể bay ngay trên tòa nhà quốc hội tại Budapest mà không hề gặp phải vấn đề gì. Vì đây là công nghệ mới nên nhiều quốc gia vẫn chưa theo kịp và chưa đưa ra luật bay đối với máy bay mô hình.
  3. Hành trình bay tốt nhất là bay với tốc độ chậm cùng chuyển động êm. Bay đến gần một chủ thể và từ từ bay lên trên chủ thể đó sẽ đem lại hình ảnh khá thú vị.
  4. Không bao giờ bay phía trên đám đông. Hành động này là hành động bất hợp pháp và vô cùng nguy hiểm.
  5. Hãy luôn bay ở độ cao dưới 500 feet (152m) và không bay gần sân bay. Bạn sẽ không bao giờ mong muốn máy bay mô hình của mình va chạm với một chiếc máy bay thật. Thêm vào đọ giới hạn độ cao bay tối đa còn tùy thuộc và thay đổi theo từng địa điểm. Hãy đam bảo bạn đã kiểm tra luật UAV trên Google trước khi bay.
  6. Với máy bay mô hình, bạn hoàn toàn có thể có được những cảnh quay như quay từ trực thăng.
  7. Luôn hiểu rõ các cài đặt trên máy quay cũng như cài đặt trên máy bay mô hình để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  8. Lên kế hoạch, phân cảnh trước khi bay. Thời lượng cho mỗi lần bay của máy bay mô hình chỉ vào khoảng 15 phút, chính vì thế bạn càng lên kế hoạch chi tiết thì càng tận dụng được tối đa thời lượng này.
  9. Luôn kiểm tra điều kiện thời tiết trước khi bay.

Nguồn Nofilmschool / nguồn tin allimage.vn

Visited 616 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...