Nikon giới thiệu mirrorless J5 quay phim 4K chụp 20 tấm một giây

Đầu năm nay, Nikon đã ra mắt những mẫu sản phẩm mới của mình. Trong đó có một mẫu Mirrorless nhằm tạo ra sự cạnh tranh với các hãng khác. Đó là Nikon J5.

Nikon J5 là một cải tiến đáng kể của người tiền nhiệm Nikon J4 được ra mắt vào đầu năm ngoái.

Một vài thông số của Nikon J5

Về thiết kế, tích hợp một số chế độ chụp lên vòng xoay giúp thay đổi chế độ chụp nhanh hơn. Thiết kế màn hình lật xoay linh động cho phép người dùng tự do sáng tạo và có thể chụp selfie một cách tốt nhất. Các nút chức năng được thiết kế gọn hơn và thuận tiện hơn so với Nikon J4.

Về sensor và bộ vi xử lý, Nikon J5 được trang bị cảm biến CX-format (1”-type) CMOS và độ phân giải 20,8 megapixel. CÙng với bộ vi xử lý EXPEED 5A giúp cải tiến được tốc độ chụp. Theo như bài viết thì Nikon J5 có thể chụp 20 tấm/giây với AF Tracking và 60 tấm/giây với việc khoá focus.
Về độ nhạy sáng ISO, Nikon J5 có ISO từ thấp nhất 160 đến cao nhất 12800.
Về tốc độ màn trập, Nikon J5 có tốc độ màn trập từ 1/16000 đến 60 giây, sử dụng màn trập điện tử.
Về hệ thống lấy nét, Nikon J5 được trang bị hệ thống hybrid autofocus (hệ thống lấy nét lai) bao gồm 171 single point AF và 105 vùng lấy nét trung tâm bao gồm các điểm phase-detection AF. Nhận diện khuôn mặt, Subject Tracking được tích hợp cùng với lấy nét bằng tay.

Về hiển thị màn hình, Nikon J5 sử dụng màn hình LCD lật xoay 3inch tích hợp cảm ứng cùng với 1036800 điểm hiển thị.
Về chức năng quay phim, Nikon J5 có một vài thay đổi đáng kể với khả năng quay phim 4K, tích hợp thêm một vài hiệu ứng khi quay phim như: Nostalgic Sepia, Pop, Retro, High-contrast Monochrome, Fisheye, Selective Color, and Cross Process.

Một số tính năng khác, Nikon J5 cho phép người dùng có thể chụp 999 tấm hình trong khoảng thời gian nhất định được set từ 5 giấy đến gần 100 phút. Tích hợp nhiều hiệu ứng mới cho hình ảnh. Các kết nối không dây như Wifi, NFC giúp chuyển hình ảnh sang các thiết bị khác một cách nhanh chống và tiện lợi. Cùng với đó là những kết nối HDMI, USB. Cùng với khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ microSD, microSDXC, microSDHC. Pin sử dụng loại pin EN-EL24 mới giúp sử dụng thiết bị lâu hơn.

nguồn imaging-resource.com

Visited 846 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...