Những ưu điểm của ảnh cưới đen trắng

Cùng với những ảnh cưới nhiều màu sắc, đa dạng nhiều chủng loại luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi khi chụp ảnh cưới, thì trong những cuốn album đó lại không thể thiếu sự có mặt của ảnh cưới đen trắng bởi vì ảnh đen trắng có hiệu ứng đặc biệt trong việc truyền tải cảm xúc tới người xem. Mỗi loại ảnh đều có những ưu điểm riêng, bổ sung cho nhau tạo thành một cuốn album ảnh cưới chứa đầy đủ các chi tiết và cung bậc cảm xúc khác nhau.

1.Không bị lỗi thời.

nhunguudiemcuaanhcuoidentrang-1
Trong sự quay vòng của xu hướng, đen và trắng vẫn giữ nguyên được giá trị của chúng. Ảnh đen trắng không ghi lại màu sắc, vì vậy chúng loại bỏ được yêu tố thời gian một cách tối đa. Ảnh cưới được lưu giữ cả đời nhưng có những mốt trở nên “khó hiểu” sau một vài thập kỷ như màu môi bợt hay trang điểm mắt nhiều màu được ưa chuộng vào những năm 80 của thế kỷ trước. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó khi chụp ảnh đen trắng.

2. Đặc tả cảm xúc

nhunguudiemcuaanhcuoidentrang-2
Ảnh trắng đen được sử dụng nhiều khi chụp ảnh phóng sự cưới – một hình thức chụp ảnh cưới được nhiều uyên ương quan tâm trong vài năm gần đây. Ảnh đen trắng có hiệu ứng đặc biệt trong việc truyền tải cảm xúc đến người xem. Ảnh loại bỏ sự chi phối của màu sắc, giúp người xem tập trung vào những cảm xúc chân thực của mọi người trong đám cưới. Vì vậy, ảnh đen trắng là lựa chọn hoàn hảo để ghi lại những giây phút ý nghĩa và quan trọng nhất của lễ cưới như thời điểm đón dâu, bái lạy tổ tiên, lúc bắt đầu và kết thúc nghi lễ cưới…

3. Tăng sự tập trung

nhunguudiemcuaanhcuoidentrang-3
Nếu như ảnh cưới màu ghi lại rất tốt những chi tiết trong buổi tiệc như hoa cưới, bánh cưới, những trang chí cầu kỳ của bàn tiệc… thì ảnh cưới đen trắng chỉ tập trung đặc tả những khoảnh khắc của những người có mặt tại hôn lễ, đặc biệt là cô dâu chú rể. Loại bỏ hết những tiểu tiết, bức ảnh chỉ tập trung vào đôi uyên ương, tạo cảm giác như không gian đó chỉ có hai người.

4. Tạo sự khác biệt

nhunguudiemcuaanhcuoidentrang-4
Ảnh màu như một cuốn băng tư liệu về ngày cưới, ghi lại từng chi tiết một cách chính xác và sống động. Ảnh đen trắng lại bắt lấy những khoảnh khắc theo một cách hoàn toàn khác, thiên về cảm xúc hơn. Cô dâu chú rể nên kết hợp cả ảnh màu và ảnh đen trắng để đạt được hiệu ứng bổ trợ hoàn hảo nhất. Một album vừa mang lại sự tươi vui, hạnh phúc, vừa chứa đựng những cảm xúc lắng đọng sẽ là kỷ niệm khó quên với uyên ương

5. Tạo ấn tượng sâu sắc

nhunguudiemcuaanhcuoidentrang-5
Đen và trắng tuy đơn giản nhưng nổi bật, cộng thêm một chút bí ẩn. Hai màu kết hợp mang lại chiều sâu cho khung hình, mở ra những chiều liên tưởng mới, để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Nguồn tin: kolorstudio.net
Visited 983 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...