Những cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất dành cho các cặp đôi

Làm thế nào để có được những bức ảnh cưới thực sự hoàn hảo ngập tràn tình cảm, sự lãng mãn trong một khung cảnh thơ mộng? Hãy cùng tham khảo những cách tạo dáng trong bài tư vấn dưới đây để có một mùa cưới trọn vẹn nhé!

Chụp ảnh cưới là việc rất đáng nhớ đối với những cặp đôi chuẩn bị kết hôn, đây là dịp để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tình yêu chín rộ trước khi cùng nhau xây dựng tổ ấm. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc tạo dáng chụp ảnh cưới. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những cách tạo dángchụp ảnh cưới đẹp nhất dành cho cô dâu chú rể.

Những kiểu tạo dáng với tư thế đứng

  • Tư thế cơ bản

Đây là kiểu mà các bạn thường thấy trong những tấm ảnh cưới của mọi người. Với tư thế này, cô dâu và chú rể đứng sát cạnh nhanh, cầm tay nhau hoặc ôm eo, không nên để khoảng trống giữa hai người và tay không để thõng xuống hông.

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất 1

  • Cô dâu ôm bả vai

Chú rể sẽ đứng im hoặc sát tường, một tay cô dâu ôm bả vai còn một tay ôm bắp tay chú rể.

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất 2

  • Trán chạm trán

Tư thế chụp ảnh này sẽ giúp cô dâu và chú rể có những bức hình tình cảm say đắm nhất. Để thực hiện tư thế này cả hai nên nhắm mắt lại để tránh cảm giác giống như hai người đang nhìn nhau chằm chắm. Người chụp cũng cần điều chỉnh góc chụp và một vài thao tác điều chỉnh khắc phục nếu cô dâu và chú rể chênh lệch nhau nhiều về chiều cao.

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất 3

  • Nhìn nhau bất chợt

Với tư thế này cả cô dâu và chú rể cùng nắm tay nhau, cười thật tươi và mắt nhìn về nhau. Sẽ tự nhiên hơn nếu một tay kia của cô dâu giấu sau lưng hoặc để một bên còn chú rể có thể đút tay vào túi quần.

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất 4

  • Nhìn nhau Say đắm

Cặp đôi cùng đứng đối diện, ôm sát vào nhau, nhìn vào mắt nhau và cười rạng rỡ. Cô dâu và chú rể cũng phải chú ý đến tay sao cho tự nhiên nhất, cô dâu đặt tay lên tay của chú rể còn chú rể nên vòng tay để ôm eo cô dâu. Như thế, bạn sẽ có một dáng chụp ảnh cưới đầy tình cảm rồi đó.

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất 5

  • Trao nhau nụ hôn lãng mạn

Hôn nhau là tư thế không thể thiếu trong những bức ảnh cưới. Trong tư thế này điều cần chú ý nhất là sự thân mật, gần gũi, tình cảm của hai người và vị trí của tay. Cô dâu chú rể cần đứng sát không để khoảng trống, nắm lấy tay nhau hoặc đặt lên eo, vai của nhau.

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất 6

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất 7

  • Hôn lên má

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất 8

  • Ôm từ phía sau

Chú rể đứng phía sau và ôm cô dâu sẽ tạo được một bức hình lãng mạn

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất 9

Tạo dáng như thế nào với tư thế ngồi?

  • Tựa vào nhau

Tư thế này cũng sẽ giúp tạo nên những bức hình thực sự hoàn hảo nếu người chụp biết cách sắp xếp, đặc biệt cần chú ý đến vị trí đặt tay.

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất 10

  • Nụ hôn nồng nàn

Tư thế ngồi cũng không phải là quá khó khăn trong việc tạo dáng chụp ảnh cưới nếu người chụp có sự sáng tạo. Ngồi hôn cũng là một ý tưởng hay. Bối cảnh để chụp có thể là trong xe, trên ghế hoặc bậc thềm, cần chú ý đến vị trí đặt tay và góc chụp để tạo nên sự thân mật và tình cảm.

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất 11

  • Tựa đầu vào vai nhau

Ở tư thế này, cách tạo dáng thường thấy trong chụp ảnh cưới là tư thế thoải mái, chú rể bắt tay vào nhau phía trước, cô dâu ôm lấy cánh tay chú rể và tựa vào vai chàng.

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất 12

Những cách tạo dáng chụp ảnh cưới sáng tạo khác

Ngoài những kiểu tạo dáng “truyền thống” vừa kể trên, cặp đôi cũng có thể tạo những tư thế mới lạ để album ảnh cưới thêm đặc sắc như gợi ý sau đây:

  • Rời mắt khỏi ống kính

Không phải cứ nhìn vào ống kính thì sẽ có được những bức ảnh thật đẹp, đôi lúc hãy cùng nhìn sang một hướng khác để có được những khung cảnh đẹp mà vẫn tạo được cảm giác lãng mạn.

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất 13

  • Bế, cõng cô dâu

Tư thế này không chỉ dành cho những cặp đôi trẻ trung mà cả lãng mạn đều tạo nên những bức hình đẹp, sống động.

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất 14

  • Nhìn đơn phương

Ánh mắt của người phía sau sẽ cho thấy được tình cảm mà người đó dành cho người mà họ nhìn vào. Hãy để cô dâu đứng phía trước nhìn vào máy còn chú rể nhìn vào cô dâu hoặc ngược lại.

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất 15

Những cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất dành cho các cặp đôi

  • Chàng ngắm nàng từ phía sau

Bên cạnh những kiểu sánh đôi cùng nhau là tâm điểm thì tư thế này sẽ chỉ chọn một người là điểm nhấn của bức ảnh, thường là cô dâu còn chú rể ở phía xa mờ hơn và làm nền. Tuy nhiên chú rể không nên cách xa quá và hướng ánh mắt của mình về phía cô dâu.

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất 16

  • Tung cánh bay

Nếu bạn muốn có một album sống động thì nên chọn những tư thế như thế này.

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất 17

Còn rất nhiều cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp, độc đáo nữa nhưng phải tùy thuộc vào từng bối cảnh mà người dùng có thể áp dụng những cách trên hay sáng tạo nên nhiều kiểu mới. Hãy tạo cho mình một cuốn Album ảnh cưới ý nghĩa và ấn tượng để lưu giữ.

Nguồn van.vn

Visited 2,560 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...