Bí quyết chụp ảnh có nụ cười đẹp

Bí quyết chụp ảnh có nụ cười đẹp

Bí quyết chụp ảnh có nụ cười đẹp

Ăn ảnh là một chuyện, còn làm thế nào để trở nên ăn ảnh lại là một chuyện khác. Không khó để bạn có thể học cách cười tươi trước ống kính và thể hiện những khoảnh khắc đẹp nhất của mình trên ảnh. Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn có những bức ảnh đẹp.

 
[​IMG]
(Ảnh: Inmagine)


Bước 1: Đối diện với chiếc máy ảnh. Hãy xoay người như bạn muốn trong khi giữ nguyên đầu bạn hướng tới ống kính. Đứng thẳng và để tay bạn thật thoải mái. Chiều cao cơ thể và dáng đứng là hai yếu tố sẽ tạo ra bức ảnh đẹp cho phái yếu. Nam giới khi chụp ảnh thường muốn đứng thẳng người đối diện với máy ảnh.

Bước 2: Thể hiện cảm xúc bằng mắt khi nhìn hướng vào ống kính. Hãy cố gắng tập trung thể hiện cảm xúc trong ánh mắt và tập trung vào một điểm. Hãy thể hiện cảm xúc nhưng không nên quá cứng trong ánh nhìn.

Bước 3: Mỉm cười một cách tự nhiên. Hãy mỉm cười thật tự nhiên nhưng điều chỉnh gương mặt bạn hướng xuống dưới. Thả lỏng các cơ mặt, mở rộng miệng và cười thật tươi. Cười tươi nhưng mở to mắt sẽ tránh được những bức ảnh mắt bị lác.

Bước 4: Vươn cao cổ và hơi phình cằm của bạn ra. hãy tạo thành hình chữ "C" từ cằm và vòm họng xuống đến cổ. Bức ảnh như thế này sẽ khiến cho phần cằm và cổ của bạn đỡ nặng nề.

Bước 5: Hãy nghĩ đến điều gì thật dễ chịu hoặc như đang tận hưởng một điều gì đó. Hãy thể hiện sự viên mãn nhất trên gương mặt khi máy ảnh bắt bắt đầu chụp.
 


Visited 1,116 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...